Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ข่าวจากหนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก เกี่ยวกับ ร้านนาซ่า
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 9 / เข้าชม: 27261
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
kAtwOmAn
SP Moderator
SP Moderator
Year's Star



สมัครเมื่อ: 14 May 2003
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ข่าวจากหนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก เกี่ยวกับ ร้านนาซ่า
วันที่โพสท์ : 29 Mar 2006 18:36  
ตอบโดยอ้างถึง  

http://www.komchadluek.net/news/2006/03-28/hot-20225534.html
United
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 25 Apr 2005
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 29 Mar 2006 21:31  
ตอบโดยอ้างถึง  

ขอบคุณสำหรับข่าวสารครับ
~{AotTo}~
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 01 May 2005
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : .......
วันที่โพสท์ : 30 Mar 2006 02:27  
ตอบโดยอ้างถึง  

น่าสนใจมาก
nun_chaiwat
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 29 Jan 2006
จังหวัด: Samutprakarn
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 30 Mar 2006 03:48  
ตอบโดยอ้างถึง  

ขออนุญาตออกความคิดเห็นหน่อยนะครับ...
ผมว่าร้าน NASA เขาขายเครื่องในราคาส่ง แน่นอนว่าจะต้องราคาถูกกว่าร้านอื่น ในเมื่อของถูกกว่า คนก็ต้องเข้าไปซื้อหากันเยอะกว่าร้าน หรือศูนย์ตัวแทนจำหน่ายทั่วๆไป...
.....ผมกำลังจะเทียบเปอร์เซนต์ให้เห็นข้อต่าง ว่าทำไมเครื่องที่มีปัญหาส่วนใหญ่ซื้อมาจาก ร้าน NASA.(ตามข่าวจากหนังสือพิมพ์นะครับ)...สมมุตินะครับว่าใน 100 เครื่อง เจอเครื่องที่มีปัญหาอยู่ 1 เครื่อง...1 พันเครื่อง ก้อจะเจออยู่ 10 เครื่อง ผมว่าร้าน NASA วันหนึ่งอาจจะขายได้ถึง 1 พันเครื่องหรือมากกว่าด้วยซ้ำ ในขณะที่ตามร้านหรือศูนย์ตัวแทนจำหน่าย ขายได้วันละ 10 - 20 เครื่องนี่ก็หรูแล้วครับ...ทีนี้พอจะมองออกแล้วใช่มั๊ยครับว่าเครื่องที่ซื้อมาจากร้าน NASA มีปัญหาเยอะเพราะอะไร...อีกอย่างที่สำคัญที่สุดก็คือที่ร้าน NASA ไม่ได้สนใจที่จะทดลองเครื่องให้ลูกค้าหรอกครับ คนที่ซื้อไปโดยไม่ได้ทดลองเครื่อง ก็เหมือนกับเล่นเกมวัดดวง เจอเครื่องดีก้อโชคดีไป...เจอเครื่องมีปัญหาก็ถือว่าซวยไป...ไม่เหมือนซื้อที่ร้าน หรือที่ศูนย์ตัวแทนจำหน่าย...เขาจะบริการอย่างดี ทดลองเครื่องให้ เจอเครื่องที่มีปัญหาก้อเปลี่ยนให้เลย...ราคาแพงกว่ากันหน่อย คิดเสียว่าซื้อบริการ ซื้อความสบายใจ..ดีกว่ามานั่งกลุ้มใจทีหลังครับ Cool
atthaphon_s
SP Moderator
SP Moderator
Year's Star



สมัครเมื่อ: 28 Nov 2005
จังหวัด: YaLa
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 30 Mar 2006 12:10  
ตอบโดยอ้างถึง  

เครื่องศูนย์ที่เจอปัญหาน้อยเพราะว่าเวลาศูนย์นำเครื่องเข้ามาขายนี้เค้าจะแกะกล่องเปิดเทสกันมาแล้ว ก่อนที่จะติด voild และก็แพคกล่องกลับไป ทำให้โอกาสเจอเครื่องที่มีปัญหาก่อนถึงมือลูกค้ามีเปอร์เซ็นต่ำ แต่นาซ่าจะเป็นประเภทนำเข้ามาคราวละมากๆ ไม่ได้มีการตรวจเช็คของก่อน ทำให้โอกาสพบเครื่องมีปัญหาเป็นไปได้สูง นี่ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่ง และใครว่าเครื่องศูนย์จะไม่พบปัญหา เพื่อนผมสั่ง 6630 จากศูนย์ advance ตรง เอามา 10 เครื่อง บลูทูธขาดซะ 4 เครื่อง เปิดเครื่องไม่ได้อีก 1 เครื่อง ต้องแพคเครื่องส่งคืนบริษัทไป นี่คือนิยามสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้เลย เพียงแต่ปัญหาเหล่านี้จะไม่ค่อยมาถึงมือคุณ เพราะว่าเค้าได้ทำการเทสเครื่อง แต่ละเครื่องเรียบร้อยแล้วก่อนส่งจะแพคกล่องกลับเข้าไปใหม่ ดังนั้นคุณเลยสามารถแน่ใจได้ว่าเครื่องคุณไม่มีปัญหานั่นเอง
เหยื๋อนาซ่า
ผู้มาเยือน






หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 28 Apr 2006 12:05  
ตอบโดยอ้างถึง  

ร้านนาซ่าเป็นร้านที่ไร้จิรยธรรมโดยสิ้นเชิงค่ะ เราเจอมากับตัว ซื้อ 6630 มาแล้วแกะกล่องมันหน้าร้าน โปรแกรมกล้องดันเปิดไม่ได้ บอกพนักงาน มันบอกให้ส่งเค้าศูนย์เชยเลย
ทั้ง ๆ ที่เพิ่งซื้อของมัน ขอคุยกับเจ้าของร้าน ก้อไม่ออกมาคุยนะ ทำตัวเป็นเต๋าหดหัวอยู่ในกระดอง เพราะฉะนั้นอย่าไปซื้อของมันเลย ถูกกว่าก้อจิง แต่ต้องตกเป็นเหยื่อของคนเห็นแก่ได้อย่างนี้ ไปซื้อตามศูนย์ดีกว่าค่ะ แพงกว่าหน่อยแต่ได้บริการที่ดี
wasun
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 15 Jun 2006
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : นาซ่าหรือน่าฆ่า----ร้านค้าไร้ความรับผิดชอบ
วันที่โพสท์ : 19 Jun 2006 22:33  
ตอบโดยอ้างถึง  

เสียใจที่ไม่ได้หาข้อมูลร้านนี้ก่อน...หลงซื้อไปแล้วเพราะของถูกไม่เข้าใครออกใคร..
2วันเท่านั้นครับ..3250ของผมแถบจะยังไม่ได้ใช้เลยเพลงก็ยังไม่ได้ฟังเสียซะงั้น

..ผมเป็นอีกคนครับขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงผมซื้อมาวันเสาร์ ที่ร้านนาsaaมาบุญครองเพราะว่าอ่านจากเว็ปนี้แหละครับตอนซื้อก็เช็คทุกอย่างโอเคหมด....พอวันจันทร์(3 วันต่อมา)ปรากฎว่าเครื่องมองไม่เห็นแมมโมรี่ครับกลับไปหาที่ร้านทันทีได้คำตอบ อย่างที่คลาดครับทางร้านไม่รับผิดชอบเครื่องที่อกนอกร้านไปแล้ว (ผมถามเพื่อน3คนที่เคยเจอปัญหาซื้อมาแล้วเสียทันทีก็--*โนเกียอีกนั่นแหละทุกคนบอกครับว่าถ้าภายใน7วันทางร้านเปลี่ยนให้ยกกล่องเลยเค้าได้เปลี่ยนมาแล้ว)...แต่ทางร้าน..ถามอะไรก็ปัดลูกเดี่ยวครับบอกไม่รู้อย่างเดี่ยวต้องไปเครมเองแบบว่าไม่ใช่เรื่องของตูเองงไปไกลลเลยดันโง่เอาเงินมาให้ตูแล้วนี่
....เวรรรเอ้ยซื้อมือหนึ่งแกะกล่องแต่กลับใช้ได้3วันโอเคเห็นติดประกันของโมบายเอดว้านเลยรีบลงไปที่ร้านเอดว้านปรากฎว่าไม่ได้ช่วยอะไรเลยครับบอกว่าไปตกลงกับทางร้านที่ซื้อเองแต่ทางเราส่งซ่อมให้ได้รอประมาณเดือนนึง...อยากได้เร็วไปส่งศูนย์ใหญ่เองพนักงานญ.น้ำเสียงห่วยแตกมากทั้งๆที่ผมก็พูดดีๆด้วย....งงชิบผมผิดอะไร..วอะ
สุดท้ายผมไปส่งที่ศูนย์โนเกียที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ..พนักงานบอกเช็ค3วัน...
3วันถัดมาเช็คดู..พนักงานบอกว่าต้องส่งไปศูนย์ใหญ่..งง..รอประมาณ3อาทิย์...
ขณะนี้ผมกำลังอยู่ระหว่างการรอเครื่องที่ผมซื้อมาแต่ผมจะยังไม่ได้ใช้จนกว่าจะอีกเดือน..(ซึ่งก็ยังไม่รู้อีกว่าทางโนเกียมันจะถัดวันผมอีกไหม)
ตกลงนีผมซื้อเครื่องของทางโนเกียมาเพื่อให้เค้าซ่อมใช่ไหมครับ...
อยากเตือน..คนที่จะซื้อมือถือ..อย่าเห็นแก่ของถูครับถ้าคุณไม่มั่นใจว่าคุณทำบุญมาดีพอคนอาจเจอเหตุการณ์แบบผม..คนไม่เคยเจอไม่รู้หลอกครับ..ว่ามันเสียความรู้สึกแค่ไหนซื้อมาให้เค้าซ่อม..



...นาซ่าจะมาแก้ตัวว่าร้านเราเน้นขายส่งแต่คนหลงมาซื้อปลีกเองมีปัญหาก็ช่วยไม่ได้...ฟังไม่ขึ้นครับ
Mobile Expert
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : ไปร้าน Modern สิอยู่ติดกันร้านNASA
วันที่โพสท์ : 02 Aug 2006 14:18  
ตอบโดยอ้างถึง  

เคยได้ยินมาเยอะค่ะว่าบริการแย่ เพื่อนดิฉันเลยแนะนำให้ไปซื้อร้านโมเดิร์นซึ้งเป็นร้านขายส่งเหมือนกัน ร้านติดกันกับนาซ่าเลย แต่บริการดีกว่าหลายร้อยเท่า เจ้าของร้านก็อัธยาศัยดีค่ะ
ผู้มาเยือน







หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 07 May 2007 16:50  
ตอบโดยอ้างถึง  

ก็ไปซื้อกันทำไมละ ร้านขายส่งชั้น4MBKมีเพียบ เเพงกว่ากันไม่เท่า เบียดเสียดเยียดยัดอีกตั้งหาก เเนะเวลาจะซื้อ เดินถานร้านขายส่งทุกร้านเเล้วค่อซื้อ ลองทุกอย่างให้หมดจนกว่าจะชัวร์ คนขายไม่มีสิทธิ์ว่าเรา เราเอาเงินไปให้เขานะ
ผู้มาเยือน







หัวข้อ : Re: ข่าวจากหนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก เกี่ยวกับ ร้านนาซ่า
วันที่โพสท์ : 14 Aug 2010 12:08  
ตอบโดยอ้างถึง  

อย่าซื้อมือถือร้านนาซ่าเลย จะเหมือนเราที่เสียค่าโง่ เพราะพึ่งซื้อโนเกียE72 แต่ไม่ได้ทดสอบโทรแบบปกติ มีแต่โทรผ่านหูฟัง พอมาโทรปกติ ไม่ได้ยินเสียงเลย แค่วันเดียว โทรกลับไปหาร้านก็ไม่รับผิดชอบ ส่งศูนย์ซ่อมอย่างเดียว บริการอะไรก็ไม่มี เสียเงินเพิ่มอีกนิดดีกว่านะค่ะ พอดีไม่เคยอ่านกระทู้ว่าร้านนี้ไม่มีความรับผิดชอบ ของห่วย ต้องเสียงดวงซื้อ พอมีปัญหาถึงอ่านเจอ เพราะเคยอ่านเจอแต่ว่าร้านนาซ่าขายมือถือถูก แต่ไม่เคยอ่านกระทู้ที่ว่าซื้อแล้วปัญหาเยอะ พอตัวเองมีปัญหาเลยหากระทู้อ่านเจอเพียบเลยว่า ร้านบริการแย่ ของห่วย ย้อมแมว ตรึมเลย ไม่น่าเลยเรา อยากเตือนเพื่อนๆ จะได้เป็นตัวอย่างไม่ต้องเสียค่าโง่ เสียเวลา กับร้านไม่มีจรรยาบรรณแบบนี้ บอกเพื่อน ๆ กันด้วยนะว่าอย่าคิดแต่ว่าของถูก ซึ่งแพงอีกนิด มีบริการ มีความรับผิดชอบ ซื้อความสบายใจดีกว่านะค่ะ Crying or Very sad
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: